Được tạo bởi Blogger.

Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên

Được viết bởi 14:40

Uống thuốc phá thai sau bao lâu thì ra máu
Loại bỏ thai thông qua thuốc là phương thức chấm dứt chu kỳ thai nghén khá an toàn cũng như được phần lớn chị em chọn lựa hiện nay. Tuy nhiên chị em thường chú ý tới các phản ứng phụ, các hiện tượng xảy ra sau lúc uống viên thuốc đình chỉ thai thứ 2 mà bỏ qua các triệu chứng sau khi uống viên thuốc đầu tiên. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tham khảo các thông tin mà những bác sỹ chuyên khoa cơ sở y tế Thủ Dầu 1 cung cấp sau đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Những thầy thuốc nói rằng, sau lúc uống viên loại bỏ thai bạn gái thường xảy ra hiện tượng xuất huyết âm đạo cũng như bị nhức nhối vùng bụng. Triệu chứng này chính là bởi vì thuốc phát huy công dụng làm cho thai nhi bong ra khỏi niêm mạc tử cung.
Ngoài uống thuốc loại bỏ thai viên đầu tiên ra máu, chị em phụ nữ còn xuất hiện một số biểu hiện như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu chị em phụ nữ cảm thấy đau vùng bụng ở mức độ nhẹ giống như đau bụng ngày kinh kèm theo ra một chút máu âm hộ thì đó chính là biểu hiện ở phá thai thành công. Vấn đề này là do ở trong công đoạn đẩy túi thai ra khỏi hẳn thân thể, tử cung ở chị em sẽ bắt buộc bóp mạnh nên khiến chị em bị đau bụng.
Chị em có thể bị nôn và "ỉa" chảy, nóng sốt, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây hoàn toàn là các triệu chứng thông thường ở cơ thể để đẩy thai nhi ra ngoài nên chị em phụ nữ không nên quá sợ hãi. Chỉ cần lưu ý nghỉ ngơi điều độ, ăn đủ dinh dưỡng, ko chuyển động mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn thoải mái, thực hiện rửa cơ quan sinh dục sạch cũng như k QHTD cho tới lúc phục hồi là được. Chị em phụ nữ cần đến trung tâm y tế nhằm tái kiểm tra sau hai tuần phá thai thông qua thuốc nhằm xác định thai đã được loại bỏ hoàn toàn, thân thể ko gặp bất cứ nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc dùng viên thuốc thứ nhất được 8 ngày nhưng vẫn chưa gặp xuất huyết cục hoặc que thử thai vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm phát hiện tim thai chứng tỏ túi thai chưa bị phá bỏ. Bắt buộc đến ngay bệnh viện để tiến hành phương pháp nạo hút thai, đưa túi thai ra ngoài.
- Lúc thai phụ xuất hiện các dấu hiệu khác như: Xuất huyết ồ ạt, kéo dài, nhức nhối bụng bên dưới dữ dội thì chị em phụ nữ buộc phải thực hiện xét nghiệm nước tiểu hay xét nghiệm máu. Sau ấy sử dụng kỹ thuật nạo hút hoặc đưa hết phần thai còn sót ra bên ngoài nhằm tránh các hậu quả ko muốn.
- Nếu như bị sốt cao cũng như ra khí hư nhiều, điều ấy cũng chứng minh chị em chưa loại bỏ thai thành công. Nên đến gặp y bác sĩ ngay nhằm nhận sự tư vấn hiệu quả nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Chảy máu chính là tình trạng hoàn toàn thông thường nếu như máu ra quá ít, ko dẫn đến tác động nhiều đến sức khỏe của các chị em.

Xem thêm: Sau khi phá thai bằng thuốc nên kiêng gì

You Might Also Like

0 nhận xét