Được tạo bởi Blogger.

Làm sao để màng trinh có thể lành lặn

Được viết bởi 16:24 , , ,

Các chị em thường hay thắc mắc về “Nguyên nhân rách màng trinh, làm sao để màng trinh lành lại?”. Các bác sĩ cho rằng, màng trinh bị rách do nhiều nguyên nhân, có thể là do hình dạng và độ dai của màng trinh ở mỗi người khác nhau. Bảo vệ màng trinh cũng là cách để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống.
Nếu một ngày nào đó màng trinh bị rách thì các chị em có thể tiến hành phẫu thuật vá màng trinh lành lại, bởi đây là cách tốt nhất giúp cho các chị em tái tạo lại màng trinh bị mất thành màng trinh mới và tự nhiên. Có nhiều địa chỉ vá màng trinh, trong đó có Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, giúp các chị em nhanh chóng phục hồi màng trinh, có được sự tự tin.



Dấu hiệu rách màng trinh và những chú ý:
Có nhiều nguyên nhân gây rách màng trinh, các dấu hiệu như sau:
– Lần đầu quan hệ: Đây là nguyên nhân dễ làm rách màng trinh của các chị em. Cũng có nhiều chị em còn trinh sau lần quan hệ đầu tiên, phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, sức khỏe của bạn tình do bị yếu sinh lý nên màng trinh của các chị em vẫn nguyên vẹn.
– Hình dạng , độ dai: hình dáng và độ dai của màng trinh ở mỗi người khác nhau chỉ cần có tác động nào đó đến màng trinh sẽ lấy đi trinh tiết của người con gái, nhưng cũng có người thì lại không bị rách.
– Thủ dâm: Nguyên nhân rách màng trinh khá cao, với việc đưa ngón tay, vật cứng vào bên trong âm đạo dễ làm rách màng trinh mỏng manh.
– Tai nạn: Màng trinh rất mong manh khi gặp phải các tác động mạnh làm vùng kín bị tác động do va chạm mạnh như: tai nạn giao thông, vấp ngã,…
– Chơi thể thao: một số môn thể thao như cưỡi ngựa, tập võ,.. có thể làm màng trinh bị rách.

Hiện nay có nhiều địa chỉ vá màng trinh, các chị em hãy sáng suốt lựa chọn nơi vá màng trinh ở đâu có uy tín để tránh các biến chứng do viêm nhiễm phụ khoa, hoặc màng trinh mới không thật.
Kỹ thuật vá màng trinh này sử dụng chỉ tự tiêu không đau đớn, không có tác dụng phụ, không để lại vết sẹo, không cần đi cắt chỉ, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm sau khi phẫu thuật, không cần phải nằm viện, giúp phục hồi nhanh chóng và trở lại với cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Các bác sĩ chỉ ra điểm khác nhau giữa vá màng trinh thông thường và công nghệ, giúp các chị em có thể lựa chọn phương pháp vá màng trinh phù hợp nhất:
– Vá màng trinh bình thường : sử dụng các thiết bị vá màng trinh thường ngày, thời gian phẫu thuật kéo dài hơn, hiệu quả lại không đảm bảo , nên cắt chỉ sau khi tiểu phẫu dễ gây viêm nhiễm, vì thể có thể bị rách màng trinh thêm lần nữa.
– Vá màng trinh kỹ thuật Hàn: sử dụng các thiết bị tiên tiến, áp dụng khoa học xâm lấn, các bác sĩ với chuyên môn thực hành trong phòng phẫu thuật vô trùng trong 10 phút, không để lại sẹo, không cần phải cắt chỉ, phục hồi lại màng trinh như ban đầu, sở hữu cảm giác tự nhiên như đau, ra máu hồng khi quan hệ như lần đầu tiên.

Sau khi phẫu thuật các chị em có thể trở về với cuộc sống thông thường ngày, không cắt chỉ, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sinh hoạt hàng ngày. Các chị em có thể yên tâm khi phẫu thuật vá màng trinh lành lại như thời con gái. Phẫu thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn chỉ mất trong vòng 15-20 phút là phục hồi được màng trinh bị rách thành màng trinh lành lặn, khó có thể phân biệt được.
Nếu các chị em lựa chọn địa chỉ vá màng trinh kém chất lượng thì có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín lại khiến cho kinh nguyệt không thoát ra ngoài được gây tắc kinh, đau bụng, …. Dù màng trinh bị rách do nguyên nhân nào gây nên, và vá màng trinh lành lại là biện pháp tốt nhất giúp chị em lấy lại được sự tự tin.

Bạn hãy gọi ngay số điện thoại Hotline: 0650 368 9555 để được tư vấn thêm chi tiết về thông tin, chi phí vá màng trinh tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một.

You Might Also Like

0 nhận xét