Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh có từ khi nào và sự cố thường gặp

Được viết bởi 16:20 , ,

Các bạn gái nên có những hiểu biết về màng trinh mỏng manh này bởi tuy không có nhiều ý nghĩa trong xã hội hiện đại nhưng nó vẫn là phạm trù đáng quan tâm của không ít nam giới về vấn đề quan hệ lần đầu hay bề dày kinh nghiệm quan hệ của các chị em phụ nữ.
Sau đây là những băn khoăn về màng trinh mỏng manh mà có thể bạn không dám hỏi nhưng lại rất quan tâm đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng trinh có từ khi nào và sự cố thường gặp phải.

Bài viết khác cùng chủ đề nên xem: Màng trinh có tác dụng gì.

Màng trinh có từ khi nào?

Không ai thực sự biết rằng tại sao khi các bé gái sinh ra mà đã có màng trinh, chỉ biết rằng khi 1 bé gái mới sinh ra, màng trinh dạng hình tròn nhỏ hơi nhô lên và mỏng, nhưng sau khi bé gái bắt đầu lớn lên, màng trinh sẽ thay đổi nhanh chóng, nhất là ở lứa tuổi dậy thì.
Màng trinh có từ khi nào và sự cố thường gặp

Màng trinh không nói lên được bạn có kinh nghiệm quan hệ tình dục không

Hầu hết nam giới thường lấy màng trinh để phán xét phụ nữ trong lần quan hệ đầu tiên hay đã từng quan hệ tình dục là không công bằng chút nào bởi màng trinh có thể bị rách bởi các nguyên nhân khác nhau. Thậm chí có bạn gái không bị rách màng trinh khi quan hệ tình dục vì màng trinh quá dày hoặc khi sinh ra mà không có màng trinh.

Máu đỏ khi quan hệ

Nhiều người vẫn có quan niệm xem vết máu đỏ ở ga trải giường để đánh giá người phụ nữ đó có còn trinh tiết hay không. Không phải tất cả phụ nữ đều chảy máu trong lần đầu quan hệ, cũng có khi màng trinh của phụ nữ quá dày nên không thể bị rách được. Vì vậy, chú ý vết máu để đánh giá về trinh tiết phụ nữ thì không đúng.

Lần đầu quan hệ đau do màng trinh bị rách đúng hay sai

Nhiều người vẫn cho rằng phụ nữ sẽ bị đau khi quan hệ lần đầu do màng trinh đã bị rách, tuy nhiên điều đó cũng không đúng.

Có thể vá mang trinh dễ dàng

Hiện nay, các chị em phụ nữ mất màng trinh có thể tự tin hơn khi có nhiều dịch vụ vá màng trinh ở các cơ sở bệnh viện và phòng khám. Bạn có thể giấu kín các thông tin cá nhân khi thực hiện thủ thuật tại các cơ sở. Màng trinh được vá không khác gì màng trinh thật nên sẽ rất khó phát hiện ra. Tuy nhiên, điều đó không phải là việc chúng tôi khuyến khích bạn thực hiện bởi đó là sự lừa dối và sẽ không tốt cho bạn nếu như bị phát hiện màng trinh giả.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Cách nhận biết cô gái quan hệ chưa mà không cần biết màng trinh như thế nào

Có nhiều cách nhận biết cô gái còn trinh hay không mà không cần biết màng trinh đó ra sao. Đó là khi quan hệ, thái độ của cô gái lần đầu quan hệ sẽ khác với làm tình nhiều lần. Đó là sự ngại ngùng khi bị lộ cả cơ thể, là thái độ, hơi thở khi “yêu”. Đau trong lần đầu quan hệ cũng chỉ nói lên một phần vì nhiều phụ nữ có “cô bé” rộng sẽ không đau… Tuy nhiên, việc nam giới chú ý đến trinh tiết của người phụ nữ không phải là tư tưởng tốt bởi nó không nói lên được phẩm chất của người con gái. Nam giới nên có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này.

Các sự cố liên quan đến màng trinh

Màng trinh có thể đã bị rách

Màng trinh là lớp màng mỏng, có thể bị rách do cử động mạnh. Một số trường hợp có thể làm rách màng trinh khi: Vận động mạnh, chơi thể thao, nghịch ngợm, té ngã, đi xe đạp, chạy bộ khiến cho màng trinh bị rách.

Màng trinh quá dày không thể đâm thủng được

Người phụ nữ có màng trinh quá dày nên không thể rách màng trinh. Trong trường hợp này, màng trinh của người phụ nữ khiến cho bạn tình bị đau vì đã dùng hết sức mình mà màng trinh vẫn không bị xuyên thủng. Trong một số trường hợp khi màng trinh quá dày, các bác sĩ phải can thiệp bằng cách dùng phẫu thuật để làm rách màng trinh giúp cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn.
Màng trinh có từ khi nào và sự cố thường gặp

Màng trinh bít kín

Màng trinh bịt kín là màng trinh không có lỗ hoặc có vách chắn ngang âm đạo khiến cho máu kinh không thể thoát ra tích tụ lại trong âm đạo hoặc tử cung, hình thành nên túi máu âm đạo. Đôi khi túi này có khối lượng lớn, đẩy ngược bàng quang về phía trước, trực tràng về phía sau và tử cung lên phía trên.
Về cơ bản thì màng trinh rất mỏng tuy nhiên không nên căn cứ vào màng trinh xem bạn tình đã quan hệ hay chưa vì không phải lúc nào khi phụ nữ lớn lên, chưa quan hệ tình dục là màng trinh còn nguyên vẹn.
Qua bài viết về màng trinh có từ khi nào và sự cố thường gặp, các chị em đã biết được phần nào đó mối quan hệ giữa màng trinh và trinh tiết như thế nào, hơn nữa biết được thêm một điều quan trọng trong đời sống hôn nhân chính là màng trinh không phải thước đo để đo nhân cách của người phụ nữ.

Mọi thông tin liên quan đến vá màng trinh hay các vấn đề phụ khoa khác, các bạn có thể liên hệ với phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét