Được tạo bởi Blogger.

Màng trinh xuất hiện từ khi nào

Được viết bởi 17:07 , , , ,

Bạn gái nên có những hiểu biết về tấm màn mỏng bởi nó tuy không còn mang nhiều ý nghĩa trong xã hội nhưng nó vẫn là phạm trù đáng quan tâm của không ít bộ phận nam giới về quan hệ lần đầu hay phụ nữ đã có kinh nghiệm quan hệ tình dục.
Đây là những băn khoăn về màng trinh có thể bạn không dám thắc mắc nhưng lại rất quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về tấm màng mỏng này nhé.
Màng trinh xuất hiện từ khi nào

Màng trinh xuất hiện từ khi nào?

Không ai có thể biết được vì sao những bé gái sinh ra đã có sẵn màng trinh, chỉ biết khi 1 bé gái mới sinh, màng trinh có hình tròn nhỏ hơi nhô lên và khá mỏng, nhưng sau khi bé gái trưởng thành, nó sẽ thay đổi nhanh chóng, nhất là kể từ lứa tuổi dậy thì.

Màng trinh không nói lên được bạn có kinh nghiệm tình dục hay không

Nam giới họ thường lấy màng trinh để phán xét phụ nữ trong lần đầu quan hệ hay đã quan hệ rồi là không công bằng bởi màng trinh bị rách bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên lại có bạn gái không bị rách màng trinh khi quan hệ vì màng trinh quá dày hoặc không có màng trinh bẩm sinh.

Chảy máu khi quan hệ

Nhiều người vẫn có quan niệm về vệt máu đỏ ở ga trải giường để đánh giá xem người phụ nữ đó còn trinh hay không. Điều đó hoàn toàn sai lầm bởi không phải mọi phụ nữ đều chảy máu khi lần đầu quan hệ, cũng có khi màng trinh của phụ nữ quá dày nên không thể rách được. Vì vậy, việc chú ý vết máu đỏ để đánh giá về trinh tiết phụ nữ là không đúng.

Có thể đi vá mang trinh dễ dàng

Ngày nay, khi phụ nữ đã mất màng trinh rồi có thể tự tin khi có rất nhiều dịch vụ vá màng trinh ở các bệnh viện và phòng khám. Bạn hoàn toàn có thể giấu thông tin cá nhân khi thực hiện thủ thuật tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Màng trinh được vá không khác gì màng trinh thật nên khó phát hiện.

Cách nhận biết cô gái đã quan hệ hay chưa không cần quan tâm đến màng trinh

Có nhiều cách nhau để nhận biết cô gái đó còn trinh hay không mà không cần phải quan tâm đến màng trinh ấy. Khi quan hệ tình dục, thái độ của cô gái lần đầu “yêu” sẽ khác hẳn với kinh nghiệm chăn gối. Đó là sự ngại ngùng khi bị lộ trên cơ thể, là thái độ, hơi thở khi quan hệ. Đau khi lần đầu quan hệ cũng chỉ nói lên phần nào đó vì nhiều phụ nữ có “cô bé” rộng thì không đau… Tuy nhiên, việc nam giới để ý đến chuyện trinh trắng của phụ nữ không phải là tư tưởng tốt bởi nó không nói lên được phẩm chất của cô gái. Nam giới nên có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này.

Các sự cố liên quan đến màng trình

Màng trinh bị rách

Màng trinh là màng mỏng, có thể bị rách do vận động mạnh. Các trường hợp có thể bị rách màng trinh như: Vận động mạnh, hoạt động thể thao, nghịch ngợm khiến va đập mạnh, bị ngã, đi xe đạp, chạy bộ cũng có thể khiến màng trinh bị rách.

Màng trinh quá dày không thể xuyên thủng

Người phụ nữ có màng trinh quá dày không thể làm rách màng trinh được. Trong trường hợp này, màng trinh sẽ khiến bạn tình bị đau ở dương vật vì đã dùng hết sức mà vẫn không xuyên thủng màng trinh được. Ngoài ra, các bác sĩ còn phải dùng đến phương pháp phẫu thuật để rách màng trinh giúp cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn.
Màng trinh xuất hiện từ khi nào

Màng trinh bít kín

Màng trinh bịt kín là màng trinh không có lỗ hoặc là một vách chắn ngang âm đạo khiến máu kinh không thể thoát ra được mà tích tụ dần lại trong âm đạo hoặc tử cung, hình thành túi máu âm đạo. Đôi khi túi âm đạo có khối lượng lớn, đẩy bàng quang về phía trước, trực tràng về phía sau và tử cung lên phía trên.
Màng trinh rất mỏng tuy nhiên không nên căn cứ vào màng trinh để xem bạn tình đã quan hệ hay chưa vì không phải phụ nữ nào chưa quan hệ tình dục là màng trinh vẫn còn nguyên.

Để biết thêm thông tin cũng như ý kiến thắc mắc liên quan đến vấn đề này hoặc chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền, xin hãy vui lòng liện hệ theo số hotline 0650 368 9588 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một.

You Might Also Like

0 nhận xét