Được tạo bởi Blogger.

Rách màng trinh chảy máu nhiều không khi quan hệ lần đầu

Được viết bởi 17:29 , , ,

Rách màng trinh chảy máu nhiều không chỉ là thắc mắc của nhiều chị em khi quan hệ lần đầu. Vết thương rách màng trinh sẽ chảy máu một ít, nếu vết thương nhỏ thì tự lành, còn vết thương lớn thì gây đau bộ phận sinh dục nữ, lúc này các chị em cần đến cơ sở y tế để kiểm tra....


Rách màng trinh chảy máu nhiều không khi quan hệ lần đầu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp bạn biết được khi rách màng trinh chảy máu nhiều không khi quan hệ lần đầu trong bài viết dưới đây.

Quan hệ lần đầu ra nhiều máu có sao không

Chảy máu khi lần đầu quan hệ có thể do các nguyên nhân sau: rách màng trinh, có thể bạn bị rong kinh, bạn bị tổn thương vùng kín do quan hệ không đúng cách...
Lần đầu quan hệ nên bị rách màng trinh. Khi đó máu sẽ chảy ra. Bình thường thì lượng máu này ít đau. Nhưng cũng có người do lượng máu tống ra ngoài một lần không nhiều, nên nó sẽ ra ít một mỗi khi có sự co thắt. Trường hợp này sẽ không gây đau đớn ngoại trừ việc chảy máu.
Tổn thương vùng kín do quan hệ không đúng cách: Trong trường hợp này vết thương nhỏ tự lành, vết thương lớn sẽ gây ra đau đớn. Nếu không có biểu hiện bất thường nào khác thì nguyên nhân này đã bị loại trừ.
Tiếp tục theo dõi và vệ sinh sạch sẽ ở vùng kín. Nếu hiện tượng này chấm dứt và không hề đau, sưng, ngứa rát thì bạn có thể yên tâm. Ngược lại bạn nên đi khám bác sĩ để được tư vấn.

Quan hệ lần đầu ra máu có thai không

Khi nam giới chưa xuất tinh nhưng vẫn tiết ra chất nhờn có tinh trùng và khiến chị em mang thai. Trong lần lần đầu quan hệ, cảm giác hưng phấn thái quá dẫn đến khó có thể kiểm soát được tình hình. Cả 2 đều không có biện pháp bảo vệ nên có thể có thai.
Nếu như chu kì kinh nguyệt hàng tháng đều đặn, không bị chậm kinh thì hiện tượng chậm kinh thì cần phải đặc biệt chú ý. Mua que thử thai để xác định nguy cơ có thai ngoài ý muốn hay không. Dùng que thử thai là biện pháp nhanh và hiệu quả nhất vào lúc này để xác định xem có thai hay không. Nếu có thai thì bạn nên chuẩn bị tâm lí và tính toán cho trường hợp đó xảy ra.
Khi tiếp xúc, gần gũi với nhau không bảo vệ vô cùng nguy hiểm, dễ mang thai ngoài ý muốn.

Quan hệ lần đầu ra máu nhiều hay ít

Khoảng 90% các bạn gái khi còn trinh bị chảy máu sau khi quan hệ lần đầu do bị rách màng trinh (nếu có). Thông thường, lượng máu này chảy ra rất ít và kèm theo cảm giác đau đớn hoặc co thắt. Tuy nhiên, cũng có người lại không bị ra máu. Nguyên nhân do lượng máu quá ít, chỉ có vài giọt nên bị đọng lại trong âm đạo, chỉ khi đi tiểu ra máu mới theo đó mà chảy ra. Chính vì vậy mà nhiều bạn nữ bị bạn trai/chồng mình nghi ngờ là không còn trinh do không thấy máu trinh.
Bạn có thể đến địa chỉ vá màng trinh an toàn chính là ở Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một để được các bác sĩ thăm khám kĩ lưỡng hơn về “cô bé” của các chị em.
Rách màng trinh chảy máu nhiều không khi quan hệ lần đầu

Quan hệ lần đầu ra máu mấy ngày

Không thể khẳng định rằng bạn như thế nào nhưng một khi bạn bị chảy máu nhiều, bác sĩ bảo nhập viện thì bạn nên thực hiện theo vì chắc chắn phải có vấn đề nghiêm trọng.
Khi quan hệ lần đầu tiên thường có hiện tượng chảy máu. Nguyên nhân bởi rách màng trinh còn tùy vào cấu tạo màng trinh có thể do màng trinh dày, chảy ra nhiều máu. Tuy nhiên máu cũng không thể rỉ nhiều và kéo dài trong vài ngày.
Ngoài ra còn có những nguyên nhân khác gây chảy máu như bị rách âm đạo hay do máu ở trong tử cung chảy ra... Có rất nhiều nguyên nhân và chỉ có bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám mới biết được tình hình. Vì thế, dù có đang bận nhưng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất thì bạn nên nhập viện vài ngày. Nếu bạn để lâu thì bạn sẽ bị mất máu nhiều, cơ thể bị suy nhược. Vùng kín bị nhiễm trùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe nữa.

Mọi thắc mắc về thông tin cũng như chi phí vá màng trinh bạn có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ phòng khám đa khoa Bình Dương số 303 Đại Lộ Bình Dương hoặc gọi đến số điện thoại hotline 0650 368 9555 để được tư vấn miễn phí.

You Might Also Like

0 nhận xét