Được tạo bởi Blogger.

Vá màng trinh an toàn ở đâu

Được viết bởi 16:32 , , , ,

Xin chào bác sĩ, cuối năm nay em có ý định kết hôn, tuy nhiên trước đây em đã lỡ trót đi quá giới hạn với người yêu cũ nên em rất lo lắng vì chồng tương lai của em là người rất cổ hủ, vốn rất coi trọng trinh tiết. Đã rất nhiều lần anh ấy hỏi em có còn trong trắng không, em phải nói dối anh ấy vì em rất yêu anh. Em đã tính đến phương án tìm đến các trung tâm y tế để vá màng trinh, nhưng hiện nay có quá nhiều địa chỉ vá màng trinh. Em rất hoang mang vì không biết nên chọn địa chỉ nào vì em sợ nếu em chọn nhầm địa chỉ thì sẽ gặp phải vấn đề về sức khỏe. Xin bác sĩ cho em biết vá màng trinh ở đâu an toàn nhất? Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. (bạn nữ giấu tên)
Chào bạn
Màng trinh là màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm, màng trinh chắn ngay cửa âm đạo. Ngoài quan hệ tình dục ra thì thủ dâm, tai nạn, chơi thể thao với các bài tập vận động mạnh như nhảy cao, cưỡi ngựa,… cũng là nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh. Màng trinh chỉ là màng mỏng nằm ở âm đạo, tuy nhiên nhiều nam giới vẫn đặt nặng về vấn đề trinh tiết, họ thường dựa vào đó để đánh giá vào phẩm hạnh của người phụ nữ. Chính vì thế mà nhiều chị em phụ nữ đã phải tìm đến các cơ sở y tế để vá màng trinh của mình nhằm cứu vãn cho cuộc hôn nhân.

Vá màng trinh an toàn ở đâu

Nguy hiểm khi chọn nhầm địa chỉ vá màng trinh

Quả thật đúng như bạn nói, hiện nay có nhiều cơ sở y tế thực hiện vá màng trinh, tuy nhiên không phải nơi nào cũng an toàn và chất lượng. Nếu chọn không đúng địa chỉ vá màng trinh thì bạn có thể gặp phải những vấn đề như viêm nhiễm, gây ảnh hưởng cả đến cả sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.
Nếu chọn nhầm cơ sở y tế kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ kém, vệ sinh dụng cụ y tế không đảm bảo chất lượng,… có thể dẫn đến không liền màng trinh, chảy máu hay màng trinh bị bít lại làm cho máu kinh nguyệt không thể thoát ra được dẫn đến tắc kinh nguyệt.

Vá màng trinh ở đâu an toàn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín, đã được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám rất tự hào vì đã giúp đỡ rất nhiều chị em phụ nữ phục hồi lại màng trinh để chị em có thể lấy lại sự tự tin và tìm kiếm cho mình cuộc sống hạnh phúc bên người mình yêu thương.
Để việc vá màng trinh an toàn, thành công thì ngoài tay nghề và kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên môn và thiết bị y tế hiện đại, quá trình vá màng trinh còn đòi hỏi chính xác cao nhằm đảm bảo sự an toàn trong quá trình gây tê, an toàn trong quá trình tiểu phẫu, quá trình phục hồi sau phẫu thuật.
Trước và sau khi thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên về phụ khoa tư vấn giúp bạn có thể nắm rõ mọi thông tin cần thiết để chăm sóc giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi và đạt kết quả tiểu phẫu cao nhất có thể.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ vá màng trinh an toàn, là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi phòng khám có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: an toàn, tỷ lệ tiểu phẫu thành công cao, phục hồi nhanh chóng.
Vá màng trinh an toàn ở đâu

Nếu muốn biết thông tin về vấn đề vá màng trinh cũng như chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền. Bạn có thể gọi trực tiếp đến số hotline: 0650 368 9588 hoặc đến ngay địa chỉ của phòng khám tại 303 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

You Might Also Like

0 nhận xét