Được tạo bởi Blogger.

Nạo hút thai 1 lần sẽ bị vô sinh – hiếm muộn k

Được viết bởi 14:15

>>Xem chi phí phá thai bao nhiêu tiền tại PK Thủ Dầu Một<<
Nạo hút thai nhi 1 lần sẽ bị vô sinh – hiếm muộn hay không? Chính là một trong nhiều vấn đề chúng tôi đã nhận khá nhiều ở trong những ngày vừa qua. Khi hút thai chuyên gia đưa một ống nhỏ được kết nôi với 1 máy bơm vào trong tử cung nhằm hút thai ra ngoài. Như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cổ tử cung, gây ra thương tổn tử cung. Sau đây chính là các ảnh hưởng thường thấy từ việc hút thai và mức độ ảnh hưởng lúc nạo hút thai lần đầu.
Hút thai nhi 1 lần sẽ bị vô sinh hay không
Về mặt y học, loại bỏ thai chính là cách ép buộc chấm dứt giai đoạn mang bầu. Chính là một cách cứu vãn trường hợp ngừa thai không thành công, dù rằng đó là một tiểu phẫu nhỏ của phụ khoa nhưng nếu như không xử lí sai cách và đảm bảo, thì biến chứng cực kỳ không tốt, trong đó có cả hiếm muộn – vô sinh.
Bác sĩ cho rằng, yếu tố làm vô sinh đó là, sau khi phá thai, ống dẫn trứng k hoạt động như bình thường, có khả năng kết dính, cũng có thể tắc nghẽn, buồng tử cung cũng kết dính, lệch niêm mạc tử cung.... Khiến rối loạn tính năng rụng trứng, tác hại đến công đoạn tinh trùng di chuyển vào và mang thai, làm vô sinh.
Ngoài ra, các bạn nữ trước cũng như sau hút thai không chú ý nghỉ ngơi, khiến cơ thể quá mỏi mệt, sức miễn dịch kém, lại không quan tâm gìn giữ rửa sạch âm hộ, ở trong vòng một tháng đã làm "chuyện ấy"… Đa số trường hợp này đều có thể làm hệ thống sinh dục bị tổn thương tác động đến khả năng mang thai về sau.
Nhiều bác sỹ đã khuyến cáo:
- Mỗi một người phụ nữ buộc phải có hơn 20 năm tránh thai, phá thai là kỹ thuật "bất đắc dĩ" cứu vãn tình huống ngoại lệ khi cách đặt vòng ngừa thai thất bại, tuyệt đối không thực hiện biện pháp này nhiều lần để đình chỉ thai nhi.
- Nếu như 1 khi bắt buộc phá thai, tuyệt đối không tìm bừa 1 trung tâm y khoa hay một cơ sở y khoa nào đó khắc phục cho xong, mà nhất thiết lựa chọn tới một bệnh viện uy tín chuyên môn để đảm bảo không nguy hiểm cho bản thân, nếu không thể xử lí bảo đảm có thể để lại hậu quả lớn.
- Sau thủ thuật chị em lưu ý nhiều lần rửa sạch âm, hộ, tuyệt đối hạn chế quan hệ vợ chồng, ko QHTD quá nhanh chóng… Như Vậy có khả năng giảm bớt tác hại để lại sau thực hiện hút thai, nếu có tác nhân vô sinh – hiếm muộn cũng nên chữa trị nhanh chóng, tránh tắc vòi trứng hoặc kết dính buồng cổ tử cung vv... Giúp tránh ảnh hưởng tới giai đoạn thụ tinh giữa tinh trùng và trứng.

You Might Also Like

0 nhận xét