Được tạo bởi Blogger.

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không

Được viết bởi 14:11

Nhiễm trùng phụ khoa chính là các căn bệnh rất phổ biến có thể xảy ra tại bất cứ bạn gái nào, đặc biệt là ở những người đã có QHTD. Thuốc đặt âm đạo là phương pháp nội khoa cũng như khá hiệu quả lúc thực hiện theo sự hướng dẫn ở bác sĩ chuyên gia. Nhưng, liệu lúc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đó cũng là thắc mắc mà khá nhiều chị em băn khoăn lúc tiến hành giải pháp trị bệnh này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thông thường với các bệnh lý phụ khoa bình thường, tại mức độ nhẹ có thể tự hết nếu biết biện pháp rửa "vùng kín". Tuy nhiên nếu như trường hợp nặng thêm, chị em phụ nữ buộc phải gặp các bác sĩ chuyên khoa nhằm được hỗ trợ thăm khám và có biện pháp trị bệnh nhanh chóng cũng như kê đơn cho bệnh nhanh chóng khỏi.

Dat thuoc xong bao lau thi quan he duoc?

Nhằm chữa những căn bệnh phụ khoa hay thấy như viêm âm hộ, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung… Bác sĩ sẽ chỉ định việc đặt thuốc cho bản thân người bệnh. Việc đặt thuốc phụ khoa tuy ko khó nhưng có khả năng là con dao 2 lưỡi nếu chị em tự ý thực hiện mà không theo sự hướng dẫn ở bác sĩ. Rất nhiều trường hợp đã bị các hậu quả không mong muốn lúc tự ý mua cũng như đặt thuốc mà thiếu những hiểu biết cơ bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Đối câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Các chuyên gia xin trả lời như sau: K những ở trong giai đoạn đặt thuốc âm đạo mà ở trong toàn thời gian chữa trị phụ khoa thì không được làm tình, cho dù trong quá trình làm "chuyện đó" có sử dụng biện pháp an toàn cũng không nên.
Do ở trong giai đoạn trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, việc quan hệ trai gái có thể làm cho bệnh lý không những k thuyên giảm còn có nguy cơ lây truyền đến người chồng hoặc bệnh nhân có thể nhận thêm nhiều vi rút từ "người tình" làm bệnh lý càng thêm nặng hơn. Ngay khi dùng bao cao su, sự cọ xát vào âm hộ cũng có khả năng làm niêm mạc vùng kín bị tổn thương làm cho giai đoạn trị bệnh càng bị kéo dài cũng như tốn tiền hơn.
Cơ bản bệnh viêm phụ khoa chẳng phải là loại bệnh lây nhiễm qua con đường QHTD, nhưng có 1 số nguyên nhân gây ra một số căn bệnh PK tại chị em phụ nữ lại có khả năng lan truyền từ chị em phụ nữ sang nam giới cũng như cư trú ở bộ phận sinh dục của họ. Sau đó sẽ lây nhiễm ngược trở lại cơ quan sinh dục nữ giới qua hoạt động quan hệ, khiến quá trình điều trị PK không triệt để còn có khả năng tái phát nhiều lần.
Đến đây có lẽ các bạn đã có câu trả lời với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm giúp trị bệnh an toàn cũng như không tái phát, các chị em phụ nữ phải đi thăm khám PK sớm cũng như nhất quyết nên làm theo sự tư vấn của các y bác sĩ chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

You Might Also Like

0 nhận xét