Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ kinh nghiệm vá cái ngàn vàng

Được viết bởi 13:41

Hiện tại, cho dù quan điểm về trong trắng tại phụ nữ đã thông thoáng hơn khá nhiều, tuy vậy ko phải bởi vì thế mà đàn ông sẽ ko coi trọng đến màng trinh của vợ của mình. Theo một số tài liệu điều tra, trong số 10.000 Đấng mày râu thì có tới hơn nửa trong đó là sẽ để ý đến màng trinh ở bạn gái, chỉ có 15 % đấng mài râu không quan tâm với trong trắng. Cũng vì vậy, đa số các chị em phụ nữ vẫn phải tìm tới tiểu phẫu phục hồi cái ngàn vàng. Đây chính là một vấn đề khá quan trọng thành thử các bạn cũng buộc phải chuẩn bị đến bản thân những kiến thức phục hồi tấm màng trinh và hiểu biết căn bản nhằm đưa ra quyết định đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm vá tấm màng trinh

Tấm màng trinh cũng như tái tạo tấm màng trinh

Tấm màng trinh là màng mỏng cửa âm hộ, 1 lớp màng mỏng nằm trong âm hộ, khoảng cách với cửa vùng kín khoảng hai cm, chính thành ra chỉ tác động một vài chấn thương nhỏ cũng có sự tác hại đến cái ngàn vàng bị rách và tạo nên nguyên nhân ra máu.

Về cơ bản, tái tạo tấm màng trinh là một kỹ thuật không quá phức tạp, thực chất vá cái ngàn vàng chính là kỹ thuật trải qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục về ban đầu màng trinh đã bị rách hay tạo cái ngàn vàng mới tại phái đẹp.

Điều kiện để thực hiện thủ thuật phục hồi tấm màng trinh

Các chị em phụ nữ mắc rách màng trinh vì những nguyên nhân như: Vận động quá mạnh, bởi vì tác hại bên ngoài, kiểm tra PK không đúng tiểu phẫu,… thì đều thường tiến hành thủ thuật tái tạo màng trinh.

Thời điểm vá màng trinh hàng đầu

Theo các thầy thuốc chuyên khoa tại phòng khám đa khoa, các bạn nếu muốn phục hồi cái ngàn vàng thì nên kiêng giai đoạn đèn đỏ. Thời điểm hàng đầu để làm phẫu thuật này là sau khi hết chu kỳ kinh nguyệt khoảng ba ngày hoặc cũng có thể chính là mười ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước khi tiến hành phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng

- Trước lúc tiến hành phẫu thuật tái tạo màng trinh, chị em phụ nữ bắt buộc nên tiến hành các siêu âm nhằm thăm khám xem em với thuộc vài trường hợp nên làm tiểu phẩu này sẽ không.

- Trước khi tiểu phẫu 3 ngày, nữ giới không được hút thuốc cũng như làm “chuyện ấy”.

- Bạn gái không được sử dụng thuốc có thành phần aspirin trong vòng 2 tuần trước khi tiến hành thủ thuật.

- Các bạn bị vài bệnh PK như viêm âm đạo, phải điều trị khỏi hẳn hoàn toàn trước khi giải phẫu vá màng trinh.

Phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng

Hiện nay, việc tái tạo màng trinh càng ngày trở nên dễ dàng, ở trong đó vá cái ngàn vàng thông qua quá trình xâm lấn tối thiểu là giải pháp y học hiện đại nhất giúp đỡ cái ngàn vàng sẽ được khôi phục như hiện trạng thuở đầu. Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa điểm phục hồi màng trinh uy tín và an toàn qua việc sử dụng tiểu phẫu lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc có nhiều ưu thế vượt trội như không đau, nhanh hồi phục, giá cả rẻ , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ khi hồi phục.

Chú ý sau khi phẫu thuật vá màng trinh

- Sau khi giải phẫu phục hồi màng nhung, bạn bắt buộc chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch.

- Bạn gái cũng cần lưu ý đến cuộc sống thường ngày như đi tiểu tiện nên để nguyên dáng ngồi hoặc nửa ngồi, lúc đi chị em cũng không nên bước đi quá rộng, con gái cũng không nên đi xe đạp trong vòng một tháng sau lúc phẫu thuật.

- Sau khi giải phẫu phụ nữ thành ra cần sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.

- Sau khi giải phẫu chị em thành thử cần nên đến khám lại trong 1 tháng để chắc chắn đạt thành công tốt nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

You Might Also Like

0 nhận xét