Được tạo bởi Blogger.

Trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu không

Được viết bởi 08:59

Ngứa vùng kín chính là 1 trong nhiều tình trạng hay thấy ở bạn gái, thường có rất nhiều tác nhân dẫn đến tình trạng này. Ngứa rát âm đạo dẫn đến tác động nghiêm trọng đến sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của bản thân người bệnh. Bởi vậy, các phụ nữ tìm đến nhiều kỹ thuật nhằm điều trị, trong ấy trị ngứa rát vùng kín qua lá trầu không được nhiều nữ giới sử dụng hơn cả. Thế phương pháp này có thật sự hiệu quả?
Nên quan tâm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu không chính là phương pháp được đa số nữ giới truyền tai nhau vận dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự không nguy hiểm và có kết quả tốt? Theo một số y bác sĩ phòng khám chuyên khoa cho hay: Trị ngứa ngáy vùng kín bằng lá trầu
Lá trầu chứa độ ẩm cao, có nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì một số đặc tính, tác dụng này mà lá trầu có khả năng hạn chế các chủng vi rút, nấm, các nguyên động vật không để cho thâm nhập từ ngoài vào bên trong âm hộ ở phụ nữ ứng dụng . Đồng thời, trợ giúp chữa trị viêm ngứa âm hộ khá thành công, ngăn cản mùi khó chịu, làm khô thoáng âm hộ, mau chóng phục hồi vết thương…

Tư vấn kỹ thuật chữa trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu đúng cách:
Phương pháp 1: Xông hơi vùng kín thông qua lá trầu
Nguyên liệu: Muối + lá trầu không
Phương pháp làm: Rửa sạch sẽ lá trầu không cho vào nồi nhỏ cho thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong vòng 15 phút. Sau đó, đổ thêm khoảng hai thìa muối vào khuấy đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không ít nóng hơn, chị em ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước lá trầu không bốc lên âm hộ. Cách trị ngứa rát âm hộ này có thể giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào bên trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu cũng như ngăn chặn nấm, ngứa. Xông trong khoảng mười phút, sau đấy, đợi nước nguội và lấy ngay nước lá trầu không này để vệ sinh âm hộ.
Cách 2: Rửa vùng kín bằng lá trầu
Nguyên liệu: năm lá trầu không, nước nóng sạch sẽ.
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu, tiếp đó đổ vào nước đun sôi sạch, chờ nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đó, chị em cho thêm ít nước sạch loãng pha thêm cho khi bớt nóng rồi rửa thật sạch sẽ bên ngoài vùng kín. Kỹ thuật điều trị ngứa rát âm hộ qua lá trầu này cần làm đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Chị em sẽ có bất ngờ thú vị với cách chữa trị ngứa ngáy âm hộ này.
Nếu bạn không có lá trầu thì có thể thay thế bằng lá chè xanh. Lá chè xanh cũng đem lại tác dụng chữa trị ngứa rát âm đạo thành công như lá trầu không.
Cách 3: Phối hợp lá trầu không với lá húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu, 2-3 lá húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch lá trầu không cũng như lá cây húng quế sau đó cho vào máy xay cùng với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đó vắt nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, hòa lẫn cùng nước sạch loãng để nguội rồi vệ sinh sạch sẽ bên ngoài vùng kín.
Các lưu ý khi chị em điều trị ngứa âm hộ thông qua lá trầu.
Cách trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu không nên nên thụt rửa vùng kín.
1. Tuyệt đối không ngâm hay thụt rửa âm đạo ở trong nước lá trầu không bởi vì thường tạo thời cơ cho vi rút vận động ngược vào bên trong âm đạo dẫn tới viêm nhiễm.
Hai. Lúc tìm lá thì nên tìm lá tươi, với xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch sẽ và ngâm qua bằng nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước lúc đun lên để dùng phải rửa thật sạch lá trầu không.
4. Tuyệt đối không quá lợi dụng hoặc rửa quá thường xuyên.
5. Hãy để nước thật nguội trước khi rửa để giảm thiểu gây bỏng rát.
6. Cách thức chữa trị ngứa ngáy âm hộ này nên có sự bền chí khá cao, cũng vì vậy, bạn gái hãy siêng năng ứng dụng và làm theo đúng hướng dẫn nhằm đem đến được kết quả cao nhất.
Bài chi tiế:

You Might Also Like

0 nhận xét