Được tạo bởi Blogger.

Bị ngứa vùng lông mu

Được viết bởi 11:19

Xoay quanh vấn đề ngứa bộ phận sinh dục tại nữ giới, có nhiều điều mà bạn gái buộc phải đặc biệt lưu ý bởi điều này phần nào báo hiệu sức khỏe của mỗi người. 1 Trong nhiều dấu hiệu thất thường mà bạn cần chú ý đó chính là bị ngứa lông mu vùng kín. Cùng tìm hiểu câu hỏi này qua những thông tin sau đây.

Nguyên nhân dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm da

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida Albicans là một trong những yếu tố căn bản dẫn đến hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông mu bị ngứa bởi vì 1 loại nấm da có tên là Candida Alb gây ra. Loại nấm da này có thể xâm nhập nhanh chóng cũng như có tổ chức khi cơ quan âm đạo đánh mất sự thăng bằng.
Yếu tố truyền nhiễm của nấm da Candida chủ yếu là qua đường quan hệ không an toàn, sài chung đồ vật cá nhân với người bị bệnh.
Rận mu
Theo kết quả tìm hiểu, một nguyên nhân khác tạo nên hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín chính là vì rận mu gây nên. Chúng còn được gọi với tên gọi khác chính là Pthirus pubis, 1 loại côn trùng ký sinh cũng như dẫn tới căn bệnh cho người bệnh, có khả năng sinh sống tại khu vực hẹp, không có ánh sáng cũng như ẩm ướt như lông vùng kín.
Không những thế chúng có thể sinh sống tại lông bẹn, lông nheo, lông nách cũng như cả tóc. Do chúng có khả năng thay đổi sắc cho nên nếu không để ý có thể rất khó nhìn thấy. Chúng phát triển nhanh chóng làm bạn rất khó chịu bởi vì ngứa ngáy.
Bệnh lý viêm nang lông
Viêm nang lông cũng chính là 1 trong vài nguyên nhân dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín. Biểu hiện bên ngoài chính là một số mụn đỏ ở chân lông, nhiều nốt mụn ở bên trong còn có lông mắc cuộn lại, hình thành mủ. Viêm lỗ chân lông có khả năng là do: Vi-rus thâm nhập, sợi lông mọc ngược dẫn đến 1 số mụn sưng đỏ, waxing lông nhiều lần… gây nên.
Mẹo điều trị cũng như phòng tránh lông mu vùng kín
Để bảo đảm không nguy hiểm, ngay khi nhận thấy ngứa rát lông mu vùng kín chị em phụ nữ buộc phải tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt uy tín để được những bác sĩ hỗ trợ kiểm tra, tìm hiểu tác nhân gây ra bệnh cũng như phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.
Hiện tại trên thị trường có bán nhiều loại thuốc trị bệnh ngứa rát lông mu vùng kín không giống nhau thường hỗ trợ chị em tạm thời khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, nếu như lạm dụng trong một khoảng thời gian dài hoặc dùng không đúng phương pháp thường dẫn đến ảnh hưởng đáng kể đến âm hộ.
Tình trạng ngứa rát lông vùng kín do rận mu, chị em phụ nữ có khả năng sử dụng bông gòn nhúng dầu hỏa rồi xoa lên vùng da có rận lông mu. Sau khoảng nữa tiếng, rận lông mu và trứng của chúng sẽ được tiêu diệt và chị em chỉ tắm rửa sạch sẽ qua nước mát là được.
Qua bài viết trên là 1 số thông báo về vấn đề bị ngứa lông mu vùng kín được 1 số thầy thuốc tại cơ sở y tế Thủ Dầu 1 Bình Dương giải đáp. Nếu như còn có nghi vấn hay mong muốn được tư vấn thêm có thể gọi đến hotline 0274 368 9588 hay đến trực tiếp Địa điểm 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương nhằm được những chuyên gia giúp đỡ tư vấn và khám cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:

You Might Also Like

0 nhận xét