Được tạo bởi Blogger.

Vá màng trinh có nguy hiểm không và ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Được viết bởi 16:02 , , , , ,

Thủ thuật vá màng trinh có nguy hiểm không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các chị em sau này hay không là thắc mắc của rất nhiều chị em khi muốn đi vá lại “cái ngàn vàng” để đi “chống lầy” cho đúng chuẩn mực. Sau đây, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.
Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo màng trinh bị rách thành một màng trinh mới bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh hình ngoại khoa. Chất liệu của màng trinh giả chủ yếu là albumin được đặt vào trong âm đạo của phụ nữ.
Vá màng trinh có nguy hiểm không và ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Vá màng trinh là loại tiểu phẫu đơn giản với các bác sĩ có kinh nghiệm trong nghề, thời gian tiểu phẫu ngắn và ít có biến chứng xảy ra. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có nhiều tình huống bất ngờ liên quan đến vấn đề này, chủ yếu là do biến chứng của phẫu thuật vá màng trinh để lại.

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Biến chứng vì vá màng trinh ở phòng khám không đảm bảo an toàn

Việc tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn là điều vô cùng quan trọng. Rất nhiều chị em không chịu tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở y tế mà đã vội vàng đến để vá màng trinh. Hậu quả là sau tiểu phẫu vá màng trinh có thể xảy ra một số biến chứng như:
– Màng trinh không liền gây chảy máu hoặc bị bít kín âm đạo khiến cho máu kinh bị ứ đọng khiến cho các chị em bị đau bụng dữ dội hoặc bị tắc kinh.
– Thậm chí có thể dẫn đến thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, gây viêm nhiễm phụ khoa,… Cắt vá không chuẩn cũng khiến cho vết thương lan rộng hơn và bị viêm nhiễm nặng hơn.

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này

Nếu tiểu phẫu vá màng trinh không đảm bảo an toàn sẽ khiến chị em gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nếu các chị em không có biện pháp khắc phục kịp thời thì sau này có nguy cơ bị vô sinh.

Tư vấn ngay bây giờ để bác sĩ hỗ trợ tốt nhất

Lời khuyên cho các chị em có ý định thực hiện vá màng trinh:

Mặc dù không có bất kỳ khuyến cáo nào cho vá màng trinh, tuy nhiên các bác sĩ đều sẵn sàng làm thủ thuật vá màng trinh cho bạn nếu có nhu cầu. Chị em cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định phẫu thuật vá màng trinh bởi những nguy cơ tiềm ẩn mà nó có thể mang đến. Các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một khuyên bạn một số điều sau để bạn có thể tránh được những biến chứng do vá màng trinh gây ra:
– Tìm hiểu kĩ về cơ sở y tế định thực hiện vá màng trinh để xem đó có phải là địa chỉ vá màng trinh an toàn, đáng tin cậy hay không. Nếu có thể, bạn hãy đến trực tiếp cơ sở y tế để nghe tư vấn của bác sĩ tại cơ sở đó trước khi làm thủ thuật.
– Sau khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh, các chị em cần tuân thủ tuyệt đối các chỉ dẫn của bác sĩ về vấn đề vệ sinh vùng kín, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để phục hồi các vết thương nhanh nhất có thể.
– Tái khám theo chỉ định của các bác sĩ để biết được tình trạng sức khỏe như thế nào và có cách khắc phục kịp thời khi có biến chứng xảy ra.
– Tuyệt đối không quan hệ tình dục ngay sau khi vừa mới vá màng trinh xong, chỉ khi nào vết thương bình phục hẳn thì mới có thể quan hệ được.

Vá màng trinh có nguy hiểm không và ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Màng trinh không dùng để đánh giá về nhân phẩm của người con gái, điều quan trọng chính là nhân cách, lối sống và phẩm chất đạo đức. Vì thế, bạn không nên mạo hiểm về sức khỏe của mình chỉ vì màng trinh giả.

Các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một vừa chia sẻ với các bạn những thông tin liên quan đến vá màng trinh có nguy hiểm không. Mọi ý kiến thắc mắc về các vấn đề liên quan đến phụ khoa, các bạn vui lòng liện hệ theo số điện thoại hotline 0650 368 9588 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

Tư vấn ngay bây giờ để bác sĩ hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét