Được tạo bởi Blogger.

Đình chỉ thai bằng ép sinh non

Được viết bởi 11:43

Khithai phụ muốn kết thúc chu kỳ thai nghén lúc thai đã to. Phương pháp hiệu quả nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì tương đối dễ dàng, nhưng thủ thuật không hề như chị em nghĩ cũng như luôn luôn có vài hiểm nguy mà rất ít người nhận thấy tới. Những thông tin sau có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như các hệ lụy mà phương pháp này có khả năng gây.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những bác sĩ chuyên khoa tại phòng đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được áp dụng bỏ thai 14 tuần trở lên, giai đoạn lúc các tế bào cũng như cơ quan cơ thể của bào thai hầu hết đã hoàn thành, từ móng tay, tóc đến tay chân, da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những chuyên gia sẽ tiến hành gây tê cũng như mở rộng tử cung ở thai phụ. Tiếp tục sẽ đưa một túi ni lông hoặc 1 ống nhựa nhỏ bên trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, chuyên gia cũng tiêm truyền oxytocin để ép buồng tử cung co bóp, khiến chị em chuyển dạ đẻ non.
Trên thực tế, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ ứng dụng tới những tình trạng như sau:
– Chị em có thai không theo mong muốn
– Thai nhi bị dị dạng.
– Chị em không đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục mang thai cũng như đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro hay không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như tiến hành ở các cơ sở y tế loại bỏ thai không có uy tín thì có khả năng gây ra rất nhiều hậu quả cực kỳ nguy hiểm như sau:
Nhiễm trùng
Đây là một hậu quả ở phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu vô trùng không kỹ lưỡng. Nó khiến cho chị em mắc những bệnh lý viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm vùng kín, viêm cơ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có thể dẫn đến tử vong nếu không được chữa trị nhanh chóng.
Rong huyết
Chính là tình trạng bộ phận sinh sản nữ xuất huyết sẽ không dừng mặc dầu đã dùng thuốc tê hoặc thuốc gây mê khi loại bỏ thai. Hiện tượng này có khả năng chính là hậu quả của rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hoặc hút thai không sạch. Lúc không được giải quyết nhanh chóng sẽ tác động đến tính mạng.
Thủng rách cổ tử cung
Hệ lụy này xảy ra khi nong cổ tử cung hoặc hút thai. Không những thế, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường dẫn tới thủng rách ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Điều này xuất hiện lúc nhau thai hoặc thai nhi không loại bỏ hoàn toàn cũng như 1 phần vẫn còn ở tử cung. Tình trạng sót nhau hay sót thai nhi có khả năng khiến cổ tử cung k co lại gây ra rong huyết.
http://yeuchimcanh.com/threads/93173-Loai-bo-thai-bang-ep-de-non.html
http://aoeviet.net/threads/8292-Bo-thai-thong-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://tintaichinh.net/threads/21522-Loai-bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://gocthammy.info/threads/24697-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://gsmvietnam.info/threads/12185-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html

You Might Also Like

0 nhận xét