Được tạo bởi Blogger.

Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu nhằm nhanh ổn định

Được viết bởi 16:04 , , ,

Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu nhằm nhanh ổn định chính là việc được đấng mày râu quan tâm đa số bậc nhất hiện tại. Gần đây Đa khoa Thủ Dầu Một nhận được nhiều thắc mắc như: Chào y bác sĩ B.sĩ, Em muốn hỏi là em mắc phải dài bao quy đầu bẩm sinh tuy vậy tới năm nay khi em được 18 tuổi thì mẹ mới đưa đi đến cơ sở y tế Phòng Khám Uy tín Bình Dương gần nhà để cắt bao quy đầu ạ. Giờ em xin hỏi các chuyên gia, sau lúc cắt bao quy đầu xong có nên để ý các điều gì để thâm nhập trình ổn định diễn ra lẹ chóng? Em xin cảm ơn nhiều.

Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu nhằm nhanh ổn định
Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu nhằm nhanh ổn định


Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu nhằm nhanh ổn định


nhằm quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất hơn và không gặp phải gây nên thì bạn nam cần lưu ý với thực hiện đúng những điều của các bác sĩ nêu ra dưới đây:

Mặc đồ rộng: nam giới sau quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì không làm được mặc đồ lót vô cùng cực mạnh chật. Cần phải mặc quần rộng vì sau chữa những bác sĩ, y tá chữa bao quy đầu ở bình dương có thể đặt bông gạt và may vết thương cần để giảm thiểu ma sát ngay đầu của quý thì cần tránh cọ sát quá tại những chỗ có vết thương.

Nghỉ ngơi hợp lý: sau quá trình thực hiện chữa nên dành khi nghỉ nghơi từ 3- 4 ngày. Cần hạn chế đứng hoặc ngồi quá nhiều thời gian và chỗ khiến cho dẫn đến đến sự lưu thông tuần hoàn máu, thời điểm này máu ở ngay khu vực bộ phận sinh dục không gây được lưu thông, gây sưng cậu bé cùng với áp đặt tới vết thương.

để ý các thay đổi lạ: sau khi khiến cho Điều trị từ 3- 4 ngày, ở phần đầu của quý thường sẽ xuất hiện một số mụn nước thu nhỏ tuy vậy đây chỉ chính là bệnh bình thường, bắt nguồn do phản ứng của cơ thể và tác dụng của nội khoa gây mê cũng như tiểu phẫu phải bạn nam không làm cần phải lo lắng.

Tuy rằng giả dụ một vài mụn nước này biến đổi mà sắc và sưng bao quy đầu to hơn thì cần phải đến y bác sĩ B.sĩ để kiểm tra lại.

tránh cảm giác hưng phấn, ham muốn tình dục: đấng mày râu nên hạn chế tình trạng hưng phấn cùng với ham muốn tình dục để tránh làm cho ”cậu nhóc” cương cứng, đau dẫn tới nhức hoặc chảy máu ở vết thương.

Chính vì vậy dễ dàng không được xác định vào các loại sách báo hay là phim ảnh có hình ảnh dẫn tới khiêu gợi, tránh sau này cùng với bạn tình cũng như để tránh những kích thích khác lên của quý.



Cần phải giữ vệ sinh: thời gian đi tiểu tiện nhớ chú ý không nước tiểu ướt lên băng, dính lên vết thương. Giả dụ lỡ bị ướt thì phải thay tại. Vệ sinh niệu đạo thường xuyên sau mỗi lần đi tiểu, giữ vệ sinh ở của quý sạch có khả năng , nên ứng dụng dung dịch ấm ngâm phần đầu ”cậu nhóc”.

không làm chuyện ấy quan hệ tình dục: phái mạnh hãy tạo tâm lí phục hồi, không nên quan hệ tình dục trong vòng 40 ngày đề cập từ khi thực hiện trị cắt bao quy đầu để tránh làm nứt vết thương dễ gây chảy máu cũng như viêm nhiễm. Nếu cậu nhỏ gặp phải cương cứng thì cần hít thở sâu, thả lỏng người.

Không nên quan hệ tình dục trong 40 ngày
Không nên quan hệ tình dục trong 40 ngày


Dùng kháng sinh: Sau 1 tuần trị phái mạnh nên cách 1 ngày thay thuốc 1 lần theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Quy trình dễ áp dụng chất kích thích: Sau chữa trị cắt bao quy đầu khoảng 1 tuần, phái mạnh Quy trình dễ sử dụng các chất khiêu gợi như sau rượu, bia, cà phê, thuốc lá,… cùng với một vài loại thực phẩm có tính cay nóng cụ thể như tiêu, ớt, tỏi,...Nếu có bệnh lý chảy máu hoặc là sưng tại vết mổ thì cần đến tìm thấy y bác sĩ B.sĩ để được khám lại.

Để biết thêm về kỹ thuật cắt bao quy đầu, cần nhấp thông qua ô [ tư vấn cắt bao quy đầu ]với gọn lẹ tới số 0274 368 9588 nhằm được một số y bác sĩ B.sĩ trả lời.

You Might Also Like

0 nhận xét