Được tạo bởi Blogger.

Thủ dâm bị đau tinh hoàn có sao không?

Được viết bởi 17:03

Với 1 hành động có tính chất thỏa mãn nhu cầu tình dục của con đối tượng ấy là thủ dâm, tùy rằng thủ dâm rất độ, lạm dụng có khả năng làm rất nhiều tạo ra. Bệnh lý làm tinh hoàn thời gian thủ dâm có sao không chính là thắc mắc của em hoàng ( Khu vực Bình Dương ) với nội dung cách đây vài tuần em có thủ dâm liên tục cùng đa số lần trong ngày, và có biến chứng tinh hoàn dẫn tới cả hai bên, điều này khiến em hoang mang không làm biết mình đang mắc hiện tượng gì cũng như có tạo ra gì đến sinh sản sau này không làm ạ. Chuyên gia tư vấn giúp em cảm ơn!.


Thủ dâm bị đau tinh hoàn có sao không?
Thủ dâm bị đau tinh hoàn có sao không?


Chào bạn, trước khi giải đáp khúc mắc của bạn Hoàng về vấn đề làm tinh hoàn lúc thủ dâm có sao không thì một vài bác sĩ, y tá phòng khám nam khoa ở Thủ Dầu Một - Bình Dương xin chia sẻ tác nhân gây ra gây ra tinh hoàn thời gian thủ dâm tại đấng mày râu.

Nguyên do dẫn tới dẫn tới tinh hoàn thời gian thủ dâm


Với trường hợp của bạn chính là căn bệnh gây tinh hoàn do cơ thể nhiễm khuẩn, gặp phải một số bệnh liên quan đến đường sinh dục hoặc thủ dâm rất rất nhiều cũng chính là nhân tố đau gây tinh hoàn.

- Do tinh trùng được sản xuất rất mạnh đa số, tinh hoàn khiến cho việc và cường độ to hình thành cảm giác làm đớn.

- Thủ dâm mạnh tay hay dùng dụng cụ vô tình chèn ép tinh hoàn gây dẫn tới đớn

- Của quý phải cương cứng trong lúc dài làm huyết quản dồn về nhiều gây đau tức.

- Thủ dâm không xuất được tinh hay là bạn cố kìm hãm xuất tinh cũng dẫn tới bệnh lý gây ra nhói.

>>> Tham khảo thêm:



Thủ dâm bị đau tinh hoàn có sao không?


Thủ dâm rất mạnh nhiều thường dễ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, mất ngủ, luôn lo sợ, bất an, hoặc cáu gắt. Vì vậy người có khả năng xuyên thủ dâm hệ thần kinh trung ương thường luôn ở trong trạng thái hưng phấn liên tục, từ ấy giảm sức tập trung, giảm trí nhớ rõ rệt.

Hơn nữa, thủ dâm còn đau suy nhược thân thể, gây lệch lạc giới tính, chỉ thích thỏa mãn bản thân mà không gây để ý tới đối tượng khác. Lâu lắc dần có thể lãnh cảm với việc gần gũi với người khác giới.

Lạm dụng hoạt động thủ dâm sẽ dẫn đến tới chức năng tình dục, dễ gây một vài căn bệnh như sau xuất tinh khỏi, lo ngại cương cứng, suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương,…

 Không nên quá lạm dụng thủ dâm
 Không nên quá lạm dụng thủ dâm

Nhân tố chủ yếu là do xuất tinh rất mạnh độ cũng như hệ thần kinh trung ương luôn tại trong trạng thái hưng phấn, đau đớn dẫn đến ức chế khu cảm giác tình dục. Khi khiêu khích rất nhiều, chỉ cần với 1 động chạm nhẹ cũng có khả năng gây ra xuất tinh.

Thủ dâm vô cùng cực mạnh đa số khiến cho ”cậu nhóc” luôn nên cương dương, hoạt động quá công suất, về rất lâu dài còn ảnh hưởng không hài lòng cương dương, liệt dương.

Nam giới có thể xuyên thủ dâm thường đạt cực khoái nhanh chóng do thủ dâm trong tâm lý vội vàng, mong muốn xuất tinh kịp thời, từ đây khiến cho bạn gái không gây được thỏa mãn, dẫn đến tới tình cảm cũng như hạnh phúc gia đình.

Thủ dâm rất nhiều cũng làm cho hiệu quả với số lượng tinh trùng giảm đáng kể. Số lượng tinh trùng giảm xuống còn 1 nửa với tỷ lệ sống sót, khả năng di chuyển cũng kém đi rất nhiều. Từ đây áp đặt tới khả năng duy trì nòi giống của phái mạnh.

Thủ dâm mạnh rất nhiều dẫn đến xuất tinh nhiều lần, từ đó gây ra hao tổn thận tinh vì thận tinh đóng vai trò quá cần làm đối với sinh lý nam. Bởi vậy, thủ dâm đa số rất mạnh dễ gây nên suy thận.

Thủ dâm với tay, dụng cụ tình dục không làm tiên tiến vệ sinh còn dễ làm vi khuẩn thâm nhập, gây ra nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt,…

Hoàng thân mến, nếu của bạn phải tới ngay một số cơ sở y tế uy tín nhằm thăm khám chính là hiệu quả nhất. Ví như bạn còn tiếp tục thường tạo ra chứng bệnh liệt dương, giãn tĩnh mạch tinh, teo tinh hoàn, xuất tinh kịp thời, yếu sinh lý hoặc thậm chí là vô sinh. Trường hợp không chỉ vậy gì thắc mắc bạn có khả năng Chat Trực Tuyến Riêng Tư của chuyên gia của phòng khám nam khoa Khu vực bình dương hoàn toàn miễn phí.

You Might Also Like

0 nhận xét