Được tạo bởi Blogger.

Vì sao rách màng trinh không chảy máu?

Được viết bởi 16:52 , , ,

Tôi và bạn gái mới lần đầu quan hệ tình dục nhưng lại không thấy ra máu. Bác sỹ có thể cho tôi biết tại sao lại như vậy không, không lí nào mà rách màng trinh không chảy máu được? (Bạn nam giấu tên)
Xin chào bạn!
Bạn hỏi về quan hệ tình dục lần đầu với bạn gái nhưng bạn gái lại không chảy máu. Ý của bạn là muốn chúng tôi giải thích cho bạn tại sao lại như vậy?

Bài viết khác đang được quan tâm nhiều từ các chị em phụ nữ: vá màng trinh bao nhiêu tiền.

Vì sao rách màng trinh không chảy máu?

Bạn gái của bạn khi đã quan hệ tình dục với bạn lần đầu tiên thì đã có nhiều trường hợp như các bạn biết tức là nếu đó là lần quan hệ tình dục đầu tiên thì lúc đó màng trinh mới bị rách và sẽ biểu hiện tiếp theo thông thường sẽ là chảy máu. Tùy theo mức độ tổn thương cũng như mức độ ảnh hưởng đến màng trinh thì có thể máu chảy ra từ mức độ rất ít, chưa chắc máu đã chảy ra ngoài cho tới thấm vài giọt hoặc nếu như có tổn thương, sang chấn cơ quan sinh dục thì cũng có những trường hợp chảy máu rất nhiều và ồ ạt.
Còn khi bạn gái quan hệ lần đầu không ra máu thì có thể gặp một trong những trường hợp như sau: Thứ nhất là chảy máu, rách màng trinh nhưng lượng máu quá ít tới mức độ không chảy ra ngoài mà vẫn đọng lại trong âm đạo hoặc có thể cho đến tận sáng hôm sau hoặc sau một thời gian quan hệ khi bạn gái đi tiểu thì có thể có một chút máu có màu nâu chảy ra. Chính vì vậy mà bạn không thể kiểm tra được là có ra máu hay không? Trường hợp tiếp theo có thể là màng trinh của bạn gái là loại màng trinh mà có độ co giãn tốt, chính vì vậy kể cả khi đã quan hệ nhưng màng trinh nó không bị rách hoặc là khi quan hệ tình dục nó chỉ ép vào một bên và không làm rách màng trinh vì vậy không chảy máu. Trường hợp thứ ba là màng trinh bị rách từ trước và để lại sẹo. Nguyên nhân gây rách màng trinh thì chỉ có thể là do quan hệ tình dục, có thể là do những sang chấn từ bé, cũng có thể là do bị lạm dụng tình dục,v.v… nhiều nguyên nhân có thể gây rách màng trinh không hẳn chỉ đơn thuần là do quan hệ tình dục.

Tìm hiểu thêm về vá màng trinh ở đâu an toàn.

Vì sao rách màng trinh không chảy máu?

Tôi đã giải thích với bạn kỹ lưỡng như vậy để có thể giải tỏa được nỗi băn khoăn cho bạn mà thôi. Tôi nghĩ rằng bạn đã quyết định quan hệ tình dục với bạn gái, nhất là khi bạn gái cũng tự nguyện quan hệ tình dục với bạn thì có nghĩa là tình yêu của hai bạn đã đủ độ chín muồi cũng như các bạn cũng rất tin tưởng và yêu thương lẫn nhau để thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Chính vì vậy bạn có nhất thiết phải đặt ra vấn đề màng trinh còn hay mất và lại còn chưa biết nguyên nhân mất trinh là gì có nên đặt ra trong trường hợp này không? Hãy thật cẩn thận nếu không sẽ động chạm đến bạn gái và làm tổn thương trái tim của bạn gái. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của bạn, bạn nhé.
Xin chào bạn!

Mọi thắc mắc xin liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được biết thêm chi tiết về vấn đề bạn đang gặp phải

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

You Might Also Like

0 nhận xét