Được tạo bởi Blogger.

Quy trình thực hiện thủ thuật vá màng trinh

Được viết bởi 17:20 ,

Đối với phụ nữ đã từng quan hệ tình dục, vận động mạnh, thủ dâm hoặc kiểm tra phụ khoa không kĩ thuật,… làm màng trinh bị rách đều có thể thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một xin được phép chia sẻ bài viết về quy trình thực hiện thủ thuật vá màng trinh như thế nào.

Có thể tìm hiểu thêm những gì liên quan đến bài viết này: phẫu thuật vá màng trinh.

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh là thủ thuật đơn giản để tái tạo lại màng trinh bị rách thành màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Vá màng trinh không chỉ giúp cho các chị em có thể phục hồi lại vết thương về mặt sinh lý mà còn bù đắp lại vết thương về mặt tâm lý, giúp các chị em có thể lấy lại được sự tự tin vốn có.
Quy trình thực hiện thủ thuật vá màng trinh

Khi nào nên vá màng trinh?

Tuy quan niệm về trinh tiết phụ nữ đã thoáng hơn xưa nhưng không vì thế mà nam giới không coi trọng đến vấn đề trinh tiết của vợ hay bạn gái mình. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ do vô tình lầm lỡ, do hoạt động mạnh,… khiến màng trinh bị rách nên họ đi vá màng trinh xem như là lối thoát cho chính mình.

Quy trình vá màng trinh

Thủ thuật vá màng trinh được thực hiện theo quy trình sau:
Bước 1: Trước khi đi vá màng trinh, chị em sẽ được kiểm tra sức khỏe ở vùng kín.
Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám phụ khoa để kiểm tra sức khỏe vùng kín của các chị em. Đây là công đoạn bắt buộc phải thực hiện trước khi vá màng trinh vì khám phụ khoa sẽ giúp các bác sĩ nắm rõ được tình trạng sức khỏe vùng kín của các chị em. Không những thế, khám phụ khoa còn giúp kịp thời phát hiện ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa mà các chị em mắc phải để có biện pháp điều trị kịp thời trước khi vá màng trinh.
Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho các chị em cách vá màng trinh cũng như mức chi phí mà các chị em phải trả khi thực hiện vá màng trinh.

Tư vấn ngay bây giờ để được hỗ trợ tốt nhất

Bước 2: Chuẩn bị thủ thuật vá màng trinh
Trước khi thực hiện vá màng trinh, các bác sĩ chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ y tế, phòng vô trùng, sau đó tiến hành vệ sinh vùng kín cho các chị em để đảm bảo nấm và vi khuẩn không thể xâm nhập vào bên trong vùng kín khi thực hiện vá màng trinh. Đồng thời, các bác sĩ cũng tiêm thuốc gây mê trước khi vá màng trinh giúp cho các chị em dần ổn định lại tâm lý cũng như giảm đau.
Bước 3: Thực hiện thủ thuật vá màng trinh
Sau khi đã chuẩn bị xong các điều kiện cần và đủ, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật vá màng trinh cho chị em. Đầu tiên là dụng cụ y tế chuyên dụng để kéo các mép màng trinh đã bị rách liền lại. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ thẩm mỹ khâu lại màng trinh, động tác khâu vá cần được thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng mà không làm tổn thương vùng kín của các chị em.
Bước 4: Chăm sóc sau khi thực hiện vá màng trinh
Sau khi thực hiện xong thủ thuật vá màng trinh, các chị em sẽ được các bác sĩ tiến hành sát trùng lần nữa để tránh hiện tượng viêm nhiễm xuất hiện. Đồng thời, các chị em có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau tiểu phẫu, bác sĩ kê thêm một số loại thuốc giảm đau, chống viêm và tư vấn cho các chị em về cách chăm sóc màng trinh sau khi vá:
- Nên hạn chế vận động mạnh, đi lại nhẹ nhàng và tránh đi giày cao gót.
- Kiêng quan hệ tình dục từ 2-3 tháng bởi lớp niêm mạc màng trinh cần có thêm thời gian để gắn liền vào nhau.
- Vệ sinh vùng kín bằng nước sạch và bôi thuốc vào vùng kín theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
- Tái khám phụ khoa đúng lịch hẹn.
Quy trình thực hiện thủ thuật vá màng trinh

Qua bài viết này, các bạn cũng đã biết đến về phần chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về bí mật thủ thuật vá màng trinh. Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ giúp cho các chị em có thể hiểu rõ hơn về thủ thuật vá màng trinh.

Nếu có những thắc mắc, xin vui lòng gọi đến số điện thoại hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ giải đáp những thắc mắc của bạn. Địa chỉ của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

Tư vấn ngay bây giờ để được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét