Được tạo bởi Blogger.

Quan hệ bên ngoài làm rách màng trinh

Được viết bởi 17:26 , , ,

Tụi em đã có gần gũi nhưng vẫn mặc quần áo đàng hoàng. Anh ấy nằm đè lên người em và phần mu trên của “cô bé” nhưng em về nhà lại thấy có máu chảy một ít.
Em nghe tụi bạn truyền tai nhau rằng cách kiểm tra màng trinh còn hay mất bằng cách soi gương, em muốn biết có cách nào khác dễ làm hơn làm mà không cần phải đi khám phụ khoa không thưa bác sĩ?
Cái nữa là em muốn hỏi trong trường hợp của em, trước đây Tụi em đã có gần gũi nhưng vẫn mặc quần áo đàng hoàng. Anh ấy nằm đè lên người em và phần mu trên của “cô bé” (theo kiểu nằm bình thường) chứ không đè trực tiếp ngay vào lỗ âm đạo.

Quan hệ bên ngoài làm rách màng trinh

Vì làm nhiều lần nên xương mu trên khá đau vì cọ xát, hôm đó em về nhà lại thấy có máu chảy một ít. Mấy ngày sau cũng có bị chảy máu nhưng dần dần ít hơn khoảng 1 tuần là hết và đến tuần sau thì em lại có kinh. Em vẫn thắc mắc vì sao cậu nhỏ của anh ấy hoàn toàn không động chạm gì vào lỗ âm đạo của cô bé lại không vào bên trong vậy tại sao em lại có hiện tượng đó.
Cách đây 1 tuần anh ấy dùng tay cho vào khá sâu (khoảng hơn nửa đốt ngón trỏ) làm em rất đau nhưng lại không thấy hiện tượng gì. Em cứ nghĩ cho tay vào sâu như vậy màng trinh sẽ bị rách và chảy máu chứ. Vậy là em đã bị rách từ lần trước rồi phải không thưa bác sĩ? Em thực sự rất lo lắng (bạn gái)
Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Trả lời:
Bạn gái thân mến!
Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm chắn ở cửa âm đạo, nhằm bảo vệ cho âm đạo, là "cái ngàn vàng" để chứng minh cho sự trong trắng, chưa từng quan hệ với ai. Tuy nhiên, do mỏng manh nên màng trinh rất dễ bị rách, thủng, nếu có tác động của vật cứng vào bên trong âm đạo, hoặc là do bị ngã, bị thương thì cũng có thể bị rách màng trinh.
Về trường hợp của em, nếu chỉ cọ xát ở phần xương mu, không gây tác động vào trong âm đạo, thì không thể làm rách màng trinh được. Em bị chảy máu, rồi một tuần sau mới hành kinh, thì lần chảy máu trước đó là dấu hiệu trước chu kì kinh đầu tiên mà thôi. Mà nếu có bị rách, màng trinh cũng chỉ rỉ ra một ít máu, chứ không thể chảy được máu trong vòng một tuần được.

Xem thêm vấn đề được quan tâm chú ý nhiều nhất về màng trinh: vá màng trinh hết bao nhiêu tiền.
Quan hệ bên ngoài làm rách màng trinh

Soi gương, không thể phát hiện ra còn hay đã mất trinh, cũng không còn cách nào khác ngoài việc thăm khám bởi các bác sĩ có chuyên môn về phụ khoa.
Nếu em thực sự băn khoăn về vấn đề này, em có thể đến các bệnh viện để được thăm khám. Những kiến thức về màng trinh, sức khỏe sinh sản thì em có thể tìm hiểu kĩ hơn nhé.

Tìm hiểu kĩ hơn về địa chỉ vá màng trinh.

Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến các vấn đề phụ khoa, điển hình như về màng trinh thì có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét