Được tạo bởi Blogger.

Vá màng trinh liệu có bị phát hiện hay không?

Được viết bởi 16:40 , , ,

“Bác sỹ cho cháu hỏi rằng vá màng trinh liệu có bị phát hiện hay không? Trước đây, cháu đã từng có 2 năm sống thử với người yêu cũ và bây giờ cháu không muốn chồng sắp cưới của mình biết về quá khứ của cháu. Vì thế cháu rất muốn thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Nhưng cháu lại lo rằng trong đêm tân hôn, chồng cháu phát hiện màng trinh bị vá không còn trong trắng. Lúc ấy cháu không tưởng tượng được cuộc đời sẽ đi về đâu. Mong bác sỹ sớm cho cháu lời khuyên ạ.”

Chuyên gia tại phòng khám đa khoa thủ dầu 1 bình dương tọa lạc 303 Đại Lộ Bình Dương sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc những câu hỏi liên quan tới vá màng trinh con gái.

Vá màng trinh liệu có bị phát hiện hay không?

Những câu hỏi liên quan đến màng trinh luôn được bảo mật an toàn tuyệt đối không để lộ danh tính của người đang thắc mắc. Câu hỏi ở đây là vá màng trinh có bị phát hiện không của một bạn nữ giấu tên xin được bác sỹ ở Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một trình bày như sau:


Vá màng trinh là tiểu phẫu đơn giản nhằm khâu lại lớp niêm mạc bị rách, liền lại như hình dạng ban đầu. Nếu ca vá màng trinh thành công thì sẽ không thể bị phát hiện.
Các bác sỹ có thể khẳng định được điều này bởi những lí do sau:
- Vá màng trinh được thực hiện thành công chứng tỏ rằng màng trinh được khôi phục một cách nguyên vẹn.
- Tấm màng trinh không chỉ được khôi phục từ bên ngoài mà còn có thể khôi phục được hoàn toàn các đặc điểm. Đó là nối lại các mao mạch máu nhỏ li ti. Do đó, khi bị ngoại lực xâm phạm, màng trinh bị rách có thể ra máu như bình thường.
- Màng trinh rất khó quan sát, không thể quan sát bằng mắt thường được và vá màng trinh bằng công nghệ mới đảm bảo không để lại sẹo hay bất kì dấu vết nào.
- Vá màng trinh nếu được thực hiện một cách bí mật, sẽ không ai biết bạn có màng trinh thật sự nguyên vẹn hay được vá.

Tất cả các bạn gái có thể yên tâm và tự tin thực hiện ca vá màng trinh mà không còn bất cứ lo lắng về bất kì khoảng nào.
Vá màng trinh liệu có bị phát hiện hay không? Làm thế nào để không bị phát hiện
Bác sỹ khẳng định trong trường hợp vá màng trinh thực hiện thành công, màng trinh được vá có bị phát hiện hay không còn tùy thuộc và kết quả thực hiện và cách gìn giữ của các chị em. Vì thế các chị em cần phải chú ý những điều sau:
- Lựa chọn địa chỉ phòng khám uy tín để đảm bảo thực hiện vá màng trinh thành công. Bạn gái cần chọn nơi vá màng trinh ở đâu thực hiện công nghệ vá màng trinh hiện đại, an toàn, không đau, không gây xâm lấn. Ca phẫu thuật này được thực hiện bởi bàn tay của các bác sỹ thẩm mỹ có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Các bạn nên chọn địa chỉ có nhiều phản hồi tích cực từ phía người thực hiện.
- Lựa chọn địa chỉ thực hiện có chính sách bảo mật các thông tin những người thực hiện thành công, tránh lộ thông tin cá nhân ra ngoài.
- Sau khi thực hiện, cần bảo vệ màng trinh, tránh đi lại nhiều, vận động mạnh trong vài ngày đầu.
- Thực hiện vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh bị các bệnh phụ khoa khác.
- Không cố tình tự thăm khám màng trinh mới để màng trinh rách không đúng thời điểm.
- Không quan hệ tình dục trong vòng 2 tháng sau khi thực hiện.
- Để giúp chồng/người yêu tin tưởng và không nghi ngờ, những người cần vá màng trinh do trước đó quan hệ nhiều lần cần tạo cảm giác đau đớn khi dương vật tiến vào. Hoặc có thể thực hiện việc thu hẹp âm đạo trước để giúp vùng kín se khít, kích thích sẽ như trong lần quan hệ đầu tiên.

Vá màng trinh liệu có bị phát hiện hay không?


Nếu thực hiện đầy đủ các điều trên, bạn có thể yên tâm không cần phải lo lắng về vá màng trinh có bị phát hiện hay không. Bạn hãy tiến hành thực hiện vá màng trinh để tự tin hơn bước đến hạnh phúc của cuộc đời.

Nếu có thắc mắc về dịch vụ vá màng trinh xin liên hệ Phòng khám phụ khoa uy tín Thủ Dầu 1 303 Đại Lộ Bình Dương hoặc để lại thông tin đến số 0650 368 9555 để được tư vấn trực tiếp về thông tin cũng như chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền để có thể thực hiện thành công thủ thuật này.

You Might Also Like

0 nhận xét