Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu về hoạt động của màng trinh giả

Được viết bởi 16:49 , , , , , , ,

Màng trinh là một màng thịt không che hết lối vào của đường sinh dục. Sau đây Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một xin giới thiệu về hoat động của màng trinh giả để giúp mọi người hiểu rõ hơn về nó.

Giới thiệu về hoạt động của màng trinh giả

Màng trinh giả là gì?

Màng trinh giả (hay còn gọi là màng trinh nhân tạo) được thiết kế giống với màng trinh thật, là lớp màng mỏng đặt ngang âm đạo, giao hợp thì bị chắn lại, người nam dùng sức và làm rách tấm màng mỏng đó, Tạo ra cảm giác cả nam và nữ điều cảm nhận được lúc đó. Kèm 1 ít chất dịch màu đỏ tiết ra lúc đó, nên sẽ gần giống đến 99% với trinh tiết thật bị rách. (1% còn lại phụ thuộc vào việc giả vờ như đây là lần đầu tiên của bạn).

Cơ chế hoạt động của màng trinh giả

Có hai loại màng trinh giả:
Loại thứ nhất là 1 gói máu giả và 1 tấm màng,  sử dụng bằng cách, trước khi quan hệ các cô chỉ cần nhét vào âm đọa như hướng dẫn là được. Khi màng trinh bị “cậu nhỏ” tác động vào thì gói máu giả đó vỡ ra tạo cảm giác máu chảy do rách màng trinh như thông thường.
Loại màng trinh giả thứ hai là loại có thể vá lại vì màng trinh là một màng thịt. Tuy nhiên nếu màng trinh đã rách lâu hay nhiều, việc vá lại sẽ không thể phục hồi hình dạng đầu, cũng như việc độ nhạy cảm thần kinh của màng trinh tân trang lại sẽ không tốt như một màng trinh còn nguyên vẹn.
Mức độ nhạy cảm hay phản xạ của phụ nữ quan hệ tình dục lần đầu vẫn có nhiều điểm khác so với người đã có kinh nghiệm quan hệ trước đó. Sau khi vá màng trinh, quan hệ lại lần đầu tiên phụ nữ sẽ cảm thấy rất đau. Bệnh nhân phải kiêng không quan hệ tình dục cho đến khi vết thương đã lành hẳn.
Vá màng trinh là thủ thuật nhẹ nhàng, đơn giản và hầu như không không nhiều biến chứng. Tuy nhiên, thực tế vẫn có nhiều phụ nữ lãnh hậu quả từ việc “khâu vá” này. Nhiều chị em đã phải chịu biến chứng khác như thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, viêm, nhiễm trùng… sau khi thực hiện thủ thật. Sau khi tái tạo màng trinh, nhiều chị em đã nhận thấy được việc giao ban còn khó khăn và đau đớn hơn.
Nam giới cũng phải hiểu rõ rằng có phụ nữ sinh ra bẩm sinh đã không có màng trinh, hoặc có những người chơi thể thao, gặp tai nạn mà mất đi màng trinh, thậm chí những người đã từng trao cái quý giá nhất của người con gái cho người đàn ông mình yêu thì họ cũng đâu phải là người xấu, hư hỏng…

Cách sử dụng màng trinh giả

Trước hết là vệ sinh âm đạo sạch sẽ và lau khô, đừng quá khô cũng đừng quá ướt nhé.
Lấy màng trinh giả vừa mua về, đặt lên ngón tay và đút từ từ vào trong âm đạo, đừng ấn quá sâu, bằng vị trí của màng trinh thật trước đây.
Sau khi đưa màng trinh giả vào thì nó từ từ giãn ra, bám vào thành âm đạo. Lúc này nên cố gắng đừng đi lại và hoạt động nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 30 phút thì mới được quan hệ. Sau khi giao hợp xong, hãy vệ sinh lại vùng âm đạo cho sạch sẽ.
Ngoài ra còn pải thêm 1 chút khéo léo của bạn, giả vờ ngại ngùng, ngây thơ, e ấp, sợ hãi một chút nữa là thành công tuyệt đối 100% - Mang lại cảm giác y như lần đầu tiên khi “cái ngàn vàng “ đã bị mất từ trước.
Tuy nhiên màng trinh giả lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây ra các bệnh phụ khoa, có phương pháp an toàn hơn chính là thực hiện tiểu phẫu thủ thuật vá màng trinh. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ vá màng trinh an toàn ở Bình Dương mang lại cảm giác yên tâm và ít biến chứng hơn.
Giới thiệu về hoạt động của màng trinh giả

Mọi thắc mắc liên quan đến thông tin cũng như chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền xin liên hệ đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương hoặc có thể liên hệ đến số điện thoại hotline 0650 368 9588 để được tư vấn miễn phí.

You Might Also Like

0 nhận xét